สร้างรายงานโดยใช้ตัวช่วยสร้าง (Report Wizard)

1. คลิกแท็บ Create
2. คลิก Report Wizard
3. เลือก Table / Query ที่จะใช้สร้างรายงาน
4. ดับเบิhลคลิกเลือก field ที่จะใช้ หรือคลิกปุ่ม >> เพื่อเลือกทุก field อย่างรวดเร็วแล้วจึงคลิกปุ่ม Next
5. เลือก field ที่จะใช้จัดกลุ่ม
6. เลือก field ที่จะใช้เรียงข้อมูล แล้วจึงคลิกปุ่ม Next
7. เลือกรูปแบบการวาง field และการวางแนวกระดาษพิมพ์ แล้วจึงคลิกปุ่ม Next
8. ตั้งชื่อรายงาน
9. คลิก Finish