บทที่ 6 การสร้างรายงาน
  • หน้าแรก
  • จุดประสงค์รายวิชา
  • ผู้จัดทำ
  • เว็บไซต์วิทยาลัย

การสร้างรายงานแบบง่าย

1. เลือก Table / Query ที่จะใช้สร้างรายงาน
2. คลิกแท็บ Create
3. คลิก Report
4. แสดงรายงานแบบ Tabular
5. คลิก Save
6. ตั้งชื่อรายงาน
7. คลิก OK


บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
  • บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฐานข้อมูล
  • บทที่ 2 การใช้งานโปรแกรม MS Access
  • บทที่ 3 การสร้างตาราง
  • บทที่ 4 การสร้างแบบสอบถาม
  • บทที่ 5 การสร้างฟอร์ม
  • บทที่ 7 การสร้างมาโคร

หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.